Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114862
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Bắc
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Lèo, Thị Thúy
Lò, Thị Trung Thu
Đèo, Thị Hoài
Hà, Thị Trang
Từ khoá: Sự gắn kết
Trường Đại học Tây Bắc
Sinh viên
Môi trường học tập
Giá trị cảm nhận dịch vụ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.69-72
Tóm tắt: Thông qua việc thu thập dữ liệu từ 150 sinh viên đang theo học khoa Kinh tế của Trường Đại học Tây Bắc, nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên khoa Kinh tế đối với Trường Đại học Tây Bắc. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên đối với Trường Đại học Tây Bắc, bao gồm: Giá trị dịch vụ cảm nhận: Tính bền bỉ; Khả năng hấp thụ: Môi trường học tập. Trong đó, nhân tố Giá trị dịch vụ cảm nhận có tác động mạnh nhất đến Sự gắn kết của sinh viên với Trường Đại học Tây Bắc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114862
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.145.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.