Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114865
Nhan đề: Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công: Nghiên cứu tình huống tại Ủy ban Nhân dân xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa
Tác giả: Nguyễn, Thị Loan
Lê, Văn Sang
Từ khoá: Dịch vụ hành chính công
Sự hài lòng
Người dân
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.81-84
Tóm tắt: Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, dịch vụ hành chính của các cơ quan nhà nước đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân (UBND) xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Kết quả khảo sát cho thấy, người dân đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công của UBND xã Vạn Hòa ở mức trung bình khá. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND xã Vạn Hòa trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114865
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.