Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114865
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Loan-
dc.contributor.authorLê, Văn Sang-
dc.date.accessioned2025-05-13T00:55:03Z-
dc.date.available2025-05-13T00:55:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114865-
dc.description.abstractTrong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, dịch vụ hành chính của các cơ quan nhà nước đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân (UBND) xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Kết quả khảo sát cho thấy, người dân đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công của UBND xã Vạn Hòa ở mức trung bình khá. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND xã Vạn Hòa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.81-84-
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công: Nghiên cứu tình huống tại Ủy ban Nhân dân xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.