Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Loan-
dc.contributor.authorLê, Văn Sang-
dc.date.accessioned2025-05-13T00:55:03Z-
dc.date.available2025-05-13T00:55:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114865-
dc.description.abstractTrong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, dịch vụ hành chính của các cơ quan nhà nước đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân (UBND) xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Kết quả khảo sát cho thấy, người dân đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công của UBND xã Vạn Hòa ở mức trung bình khá. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND xã Vạn Hòa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.81-84-
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công: Nghiên cứu tình huống tại Ủy ban Nhân dân xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.