Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114874
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2025-05-13T02:01:21Z-
dc.date.available2025-05-13T02:01:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114874-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất và thử nghiệm mô hình về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội (TNXH), chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh trong trường hợp doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành. Kết quả nghiên cứu cho thấy, TNXH của doanh nghiệp và Chiến lược marketing xanh có tác động dương đến Danh tiếng doanh nghiệp: TNXH của doanh nghiệp cũng có tác động dương đến Chiến lược marketing xanh; TNXH của doanh nghiệp, Chiến lược marketing xanh và Danh tiếng doanh nghiệp đều có tác động dương đến Kết quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.93-96-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectChiến lược marketing xanhvi_VN
dc.subjectDanh tiếng doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trách nhiệm xã hội tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch lữ hành Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.