Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114880
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Uyên Thi
Hồ, Diệu Khánh
Huỳnh, Tịnh Cát
Võ, Thị Thanh Thương
Keywords: Hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.106-109
Abstract: Bài viết dựa vào dữ liệu thu thập được từ 220 mẫu khảo sát các khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) tại các ngân hàng thương mại (NHTM) tại Thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu xác định có 6 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ NHĐT tại các NHTM tại Thành phố Đà Nẵng, gồm: Phương tiện hữu hình; Sự cảm thông; Sự tin cậy; Sự đáp ứng: Giá cả: Năng lực phục vụ. Dựa vào kết quả nghiên cứu. các hàm ý chính sách đã được đề xuất để nhằm giúp các NHTM nâng cao chất lượng dịch vụ. gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114880
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.