Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114880
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Uyên Thi-
dc.contributor.authorHồ, Diệu Khánh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tịnh Cát-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Thương-
dc.date.accessioned2025-05-13T02:10:05Z-
dc.date.available2025-05-13T02:10:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114880-
dc.description.abstractBài viết dựa vào dữ liệu thu thập được từ 220 mẫu khảo sát các khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) tại các ngân hàng thương mại (NHTM) tại Thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu xác định có 6 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ NHĐT tại các NHTM tại Thành phố Đà Nẵng, gồm: Phương tiện hữu hình; Sự cảm thông; Sự tin cậy; Sự đáp ứng: Giá cả: Năng lực phục vụ. Dựa vào kết quả nghiên cứu. các hàm ý chính sách đã được đề xuất để nhằm giúp các NHTM nâng cao chất lượng dịch vụ. gia tăng sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.106-109-
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.