Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114882
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Xuân-
dc.contributor.authorLê, Thị Thư-
dc.date.accessioned2025-05-13T02:13:11Z-
dc.date.available2025-05-13T02:13:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114882-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn. Thanh Hóa thông qua các tiêu chí như: Mức độ dễ dàng trong tiếp cận với phòng khám; Thông tin và quy trình thủ tục, Cơ sở vật chất và phương tiện: Thái độ phục vụ: Năng lực của y bác sỹ: Kết quả thăm khám, điều trị. Từ đó, nhóm tác giả để xuất những giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.110-113-
dc.subjectSự hài lòng của bệnh nhânvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ khám chữa bệnhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.