Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114882
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Xuân
Lê, Thị Thư
Từ khoá: Sự hài lòng của bệnh nhân
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.110-113
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn. Thanh Hóa thông qua các tiêu chí như: Mức độ dễ dàng trong tiếp cận với phòng khám; Thông tin và quy trình thủ tục, Cơ sở vật chất và phương tiện: Thái độ phục vụ: Năng lực của y bác sỹ: Kết quả thăm khám, điều trị. Từ đó, nhóm tác giả để xuất những giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114882
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.