Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892
Title: Nghiên cứu phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần kỹ năng làm việc nhóm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy
Authors: Trần, Hương Giang
Keywords: Phương pháp tương tác đa chiều
Giảng dạy
Kỹ năng làm việc nhóm
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.130-133
Abstract: Phương pháp tương tác đa chiều là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay, phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu, tác giả chỉ đề cập tới việc vận dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm, từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và trau dồi kỹ năng trong giảng dạy.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.161.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.