Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892
Nhan đề: Nghiên cứu phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần kỹ năng làm việc nhóm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy
Tác giả: Trần, Hương Giang
Từ khoá: Phương pháp tương tác đa chiều
Giảng dạy
Kỹ năng làm việc nhóm
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.130-133
Tóm tắt: Phương pháp tương tác đa chiều là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay, phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu, tác giả chỉ đề cập tới việc vận dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm, từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và trau dồi kỹ năng trong giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.48.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.