Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Hương Giang | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-13T02:56:17Z | - |
dc.date.available | 2025-05-13T02:56:17Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892 | - |
dc.description.abstract | Phương pháp tương tác đa chiều là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay, phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu, tác giả chỉ đề cập tới việc vận dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm, từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và trau dồi kỹ năng trong giảng dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.130-133 | - |
dc.subject | Phương pháp tương tác đa chiều | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng làm việc nhóm | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần kỹ năng làm việc nhóm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế và Dự báo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.0.242 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.