Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hương Giang-
dc.date.accessioned2025-05-13T02:56:17Z-
dc.date.available2025-05-13T02:56:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114892-
dc.description.abstractPhương pháp tương tác đa chiều là một trong những phương pháp giảng dạy tích cực nhằm phát huy tính chủ động, độc lập và sáng tạo của sinh viên. Hiện nay, phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi trong đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng ở rất nhiều môn học. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu, tác giả chỉ đề cập tới việc vận dụng phương pháp này đối với môn học kỹ năng làm việc nhóm, từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường kiến thức và trau dồi kỹ năng trong giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.130-133-
dc.subjectPhương pháp tương tác đa chiềuvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectKỹ năng làm việc nhómvi_VN
dc.titleNghiên cứu phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần kỹ năng làm việc nhóm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.0.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.