Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114894
Title: Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Dương, Thúy Hà
Keywords: Hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ
Các nhân tố ảnh hưởng
Khách hàng cá nhân
Các ngân hàng thương mại Việt Nam
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.134-137
Abstract: Dựa trên nghiên cứu các công trình khoa học có liên quan, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, gồm 8 nhân tố: (1) Giá; (2) Danh tiếng; (3) Chất lượng dịch vụ; (4) Cạnh tranh của hiệu quả quảng cáo; (5) Chi phí cơ hội của việc không tự nguyện chuyển đổi: (6) Vị trí địa lý; (7) Chi phí chuyển đổi; (8) Đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114894
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.