Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thúy Hà-
dc.date.accessioned2025-05-13T03:10:03Z-
dc.date.available2025-05-13T03:10:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114894-
dc.description.abstractDựa trên nghiên cứu các công trình khoa học có liên quan, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, gồm 8 nhân tố: (1) Giá; (2) Danh tiếng; (3) Chất lượng dịch vụ; (4) Cạnh tranh của hiệu quả quảng cáo; (5) Chi phí cơ hội của việc không tự nguyện chuyển đổi: (6) Vị trí địa lý; (7) Chi phí chuyển đổi; (8) Đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.134-137-
dc.subjectHành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụvi_VN
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectCác ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.