Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114894
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Dương, Thúy Hà
Từ khoá: Hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ
Các nhân tố ảnh hưởng
Khách hàng cá nhân
Các ngân hàng thương mại Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.134-137
Tóm tắt: Dựa trên nghiên cứu các công trình khoa học có liên quan, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, gồm 8 nhân tố: (1) Giá; (2) Danh tiếng; (3) Chất lượng dịch vụ; (4) Cạnh tranh của hiệu quả quảng cáo; (5) Chi phí cơ hội của việc không tự nguyện chuyển đổi: (6) Vị trí địa lý; (7) Chi phí chuyển đổi; (8) Đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114894
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.