Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hùng-
dc.date.accessioned2025-05-13T08:49:35Z-
dc.date.available2025-05-13T08:49:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114912-
dc.description.abstractNhóm tác giả tiến hành khảo sát 239 phụ nữ ở 3 thành phố lớn đại diện cho 3 khu vực Bắc, Trung, Nam để nghiên cứu về sử dụng nền tảng số Facebook và tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ tại Việt Nam. Kết quả chỉ ra mối quan hệ thuận chiều giữa sử dụng Facebook cho các mục đích kinh doanh và mục đích cá nhân với thái độ và hành vi tăng quyền năng kinh tế của phụ nữ. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra gợi ý các chính sách kịp thời để thu hẹp khoảng cách về giới trong bối cảnh mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.162-165-
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectTăng quyền năng kinh tế cho phụ nữvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleNghiên cứu về sử dụng nền tảng số Facebook và tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.