Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114917
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Quang Huy-
dc.contributor.authorĐặng, Minh Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Công-
dc.date.accessioned2025-05-13T09:02:54Z-
dc.date.available2025-05-13T09:02:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114917-
dc.description.abstractỞ Việt Nam hiện nay chưa có các quy định hay các chế tài mạnh bất buộc người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ khi đi qua khu vực trường học, nơi tập trung đông học sinh - những đối tượng dễ bị tổn thương khi tham gia giao thông. Giai đoạn từ năm 2019 đến 2022, dự án "Giảm tốc độ - trường học an toàn" được triển khai thí điểm tại các trường học trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Các giải pháp lắp đặt biển báo tốc độ tối đa cho phép kết hợp cùng việc tổ chức lại giao thông khu vực cổng trường đã đem lại một số tín hiệu tích cực trong việc giảm nguy cơ va chạm do người điều khiển phương tiện vi phạm tốc độ khi đi qua khu vực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 02 .- Tr.166-169-
dc.subjectTốc độ tối đa cho phépvi_VN
dc.subjectGiảm tốc độvi_VN
dc.subjectKhu vực trường họcvi_VN
dc.subjectAn toàn giao thôngvi_VN
dc.titleĐánh giá tác động của giải pháp hạn chế tốc độ tại khu vực trường học trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai = Evaluate the impact of speed limit solutions in school zones: A case study of Pleiku cityvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
411.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.