Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114951
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền My-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Ngân-
dc.date.accessioned2025-05-14T04:14:33Z-
dc.date.available2025-05-14T04:14:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114951-
dc.description.abstractTrong bài báo này, chúng tôi sẽ vận dụng lí thuyết phân tích diễn ngôn để xem xét đặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch - một kiểu diễn ngôn đặc biệt trong thời đại công nghệ số. Kết quả nghiên cứu chỉ ra được đặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch đa phương thức thông qua những khảo sát cụ thể. Liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch là không chỉ là liên kết bằng phương thức ngôn ngữ mà còn là liên kết giữa các phương thức với nhau như ngôn ngữ - hình ảnh - âm thanh. Các hình thức liên kết này kết hợp với nhau nhằm biểu đạt hiệu quả nội dung của diễn ngôn. Kết quả nghiên cứu góp phần vào sáng tỏ thêm lí thuyết phân tích diễn ngôn nói chung và thể loại quảng cáo nói riêng; qua đó có những gợi ý nhất định về cách thức tạo lập các kiểu diễn ngôn đa phương thức, đặc biệt là các diễn ngôn quảng cáo trong lĩnh vực du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 05 .- Tr.33-40-
dc.subjectDiễn ngônvi_VN
dc.subjectPhân tích diễn ngônvi_VN
dc.subjectLiên kếtvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleĐặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.