Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền My-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Ngân-
dc.date.accessioned2025-05-14T04:14:33Z-
dc.date.available2025-05-14T04:14:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114951-
dc.description.abstractTrong bài báo này, chúng tôi sẽ vận dụng lí thuyết phân tích diễn ngôn để xem xét đặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch - một kiểu diễn ngôn đặc biệt trong thời đại công nghệ số. Kết quả nghiên cứu chỉ ra được đặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch đa phương thức thông qua những khảo sát cụ thể. Liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịch là không chỉ là liên kết bằng phương thức ngôn ngữ mà còn là liên kết giữa các phương thức với nhau như ngôn ngữ - hình ảnh - âm thanh. Các hình thức liên kết này kết hợp với nhau nhằm biểu đạt hiệu quả nội dung của diễn ngôn. Kết quả nghiên cứu góp phần vào sáng tỏ thêm lí thuyết phân tích diễn ngôn nói chung và thể loại quảng cáo nói riêng; qua đó có những gợi ý nhất định về cách thức tạo lập các kiểu diễn ngôn đa phương thức, đặc biệt là các diễn ngôn quảng cáo trong lĩnh vực du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 05 .- Tr.33-40-
dc.subjectDiễn ngônvi_VN
dc.subjectPhân tích diễn ngônvi_VN
dc.subjectLiên kếtvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleĐặc điểm liên kết trong diễn ngôn quảng cáo du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.