Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114976
Nhan đề: Hoạt động đánh giá thường xuyên trong lớp học tiếng Anh trực tuyến, xét trên khía cạnh văn hóa
Tác giả: Bùi, Phú Hưng
Từ khoá: Hoạt động đánh giá thường xuyên
Lớp học tiếng Anh trực tuyến
Sinh viên châu Á
Góc nhìn văn hóa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 05 .- Tr.174-180
Tóm tắt: Nhiều nghiên cứu cho thấy, giáo viên cần quan tâm đến yếu tố văn hóa xã hội trong hoạt động nhận xét đánh giá trong dạy học. Về phương diện văn hóa, sinh viên châu Á dễ bị cảm thấy mất mặt khi nghe nhận xét về khuyết điểm của mình, nên giáo viên cần phải rất tế nhị trong việc nhận xét đánh giá. Trên cơ sở đó, nghiên cứu này tìm hiểu về các yếu tố văn hóa trong hoạt động đánh giá thường xuyên trong lớp học trực tuyến. 15 sinh viên năm 2 đã từng tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến ở một trường đại học Việt Nam tham gia phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố trong nhận xét đánh giá làm ảnh hưởng đến việc tiếp thu đánh giá: ngôn ngữ, kĩ thuật nhận xét, biểu hiện, tình huống, và mối quan hệ. Nghiên cứu đã mở ra một góc nhìn văn hóa về hoạt động nhận xét và đánh giá thường xuyên trong lớp học ngoại ngữ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114976
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.213.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.