Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114976
Nhan đề: | Hoạt động đánh giá thường xuyên trong lớp học tiếng Anh trực tuyến, xét trên khía cạnh văn hóa |
Tác giả: | Bùi, Phú Hưng |
Từ khoá: | Hoạt động đánh giá thường xuyên Lớp học tiếng Anh trực tuyến Sinh viên châu Á Góc nhìn văn hóa |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 05 .- Tr.174-180 |
Tóm tắt: | Nhiều nghiên cứu cho thấy, giáo viên cần quan tâm đến yếu tố văn hóa xã hội trong hoạt động nhận xét đánh giá trong dạy học. Về phương diện văn hóa, sinh viên châu Á dễ bị cảm thấy mất mặt khi nghe nhận xét về khuyết điểm của mình, nên giáo viên cần phải rất tế nhị trong việc nhận xét đánh giá. Trên cơ sở đó, nghiên cứu này tìm hiểu về các yếu tố văn hóa trong hoạt động đánh giá thường xuyên trong lớp học trực tuyến. 15 sinh viên năm 2 đã từng tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến ở một trường đại học Việt Nam tham gia phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố trong nhận xét đánh giá làm ảnh hưởng đến việc tiếp thu đánh giá: ngôn ngữ, kĩ thuật nhận xét, biểu hiện, tình huống, và mối quan hệ. Nghiên cứu đã mở ra một góc nhìn văn hóa về hoạt động nhận xét và đánh giá thường xuyên trong lớp học ngoại ngữ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/114976 |
ISSN: | 0868-3409 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.213.42 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.