Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tiến Lộc-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2019-08-20T07:53:18Z-
dc.date.available2019-08-20T07:53:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11499-
dc.description.abstractToàn cầu hóa mở rộng bản đồ sản xuất, tạo nên cấu trúc mới của thị trường công nghiệp, giao dịch hàng hóa dịch vụ vượt ra ngoài biên giới quốc gia. Để xâm nhập thị trường toàn cầu, các quốc gia đưa ra chính sách mở rộng thị trường, chính sách phát triển công nghiệp, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, trở thành một đối tác quan trọng của các công ty đa quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng Sản;Số 908 .- Tr.101-106-
dc.subjectPhát triển thị trường công nghiệpvi_VN
dc.subjectViệ Namvi_VN
dc.subjectMở rộng thị trườngvi_VN
dc.subjectXâm nhập thị trường toàn cầuvi_VN
dc.titlePhát triển thị trường công nghiệp: từ kinh nghiệm của một số nước Đông Á và những vấn đề đặt ra đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.232.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.