Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115001
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH TRANG SỨC BẠC CÓ TÍCH HỢP MÁY HỌC
Nhan đề khác: BUILDING A SILVER JEWELRY BUSINESS WEBSITEWITH MACHINE LEARNING INTEGRATION
Tác giả: Võ, Huỳnh Trâm
Nguyễn, Minh Tứ
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Bối cảnh: Trong kỷ nguyên số, nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các sản phẩm mang tính cá nhân như trang sức bạc. Nhận thấy tiềm năng của thị trường này, em đã đề xuất đề tài “Xây dựng website kinh doanh trang sức bạc có tích hợp máy học”. Mục tiêu: Tạo ra một nền tảng trực tuyến giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và mua các sản phẩm trang sức bạc phù hợp với sở thích và không gian sống của mình, quản lý được các hóa đơn mua và đặt hàng trực tuyến. Đối người người dùng quản lý, họ có thể đăng bán các sản phẩm trang sức bạc và xử lý các đơn hàng. Phương pháp: Ứng dụng hỗ trợ 4 nhóm người dùng chính đó là khách hàng vãng lai, khách hàng là thành viên hệ thống, nhân viên và admin (người quản lý). Đề tài này được phát triển dựa trên những công nghệ chính như phát triển giao diện người dùng bằng ReactJS. Tiếp đến là phía máy chủ được phát triển dựa trên nền tảng NodeJS và dùng framework ExpressJS. Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu với PostgreSQL. Thiết kế API giữa máy khách và máy chủ bằng tiêu chuẩn RESTfulAPI. Kết quả: Tạo ra ứng dụng có đầy đủ các chức năng cơ bản cầnthiết nhưđăng ký, đăng nhập, tìm kiếm và đặt hàng, thanh toán trực tuyến qua VNPAY,xem báo cáo thống kê, quản lý sản phẩm, đơn hàng, mã giảm giá, đánhgiá,…vàmột số chức năng nâng cao hỗ trợ kết nối khách hàng và cửa hàng. Đề tài có 2 giao diện chính đáp ứng được một số tiêu chí đặt ra như giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Kết luận: Việc xây dựng website kinh doanh trang sức bạc có tích hợp máy học đã đạt được thành công nổi bật. Tính năng đặt hàng, thanh toán trực tuyến, tìmkiếm sản phẩm và cung cấp hệ thống gợi ý sản phẩm cho khách hàng,…không những đáp ứng nhu cầu mua hàng cơ bản của khách hàng mà còn giúp tăng trải nghiệm người dùng, tăng trải nghiệm mua hàng cá nhân hóa, tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu cho cửa hàng
Mô tả: 167 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115001
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.