Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115098
Nhan đề: Phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với khách hàng doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sở giao dịch 1
Tác giả: Phạm, Mạnh Hùng
Đặng, Diệu Hường
Từ khoá: Ngân hàng số
Công nghệ cao
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp
Ngân hàng Quân đội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 01+02 .- Tr.134-138
Tóm tắt: Nhằm đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong kỷ nguyên chuyển đổi số, các ngân hàng thương mại ở Việt Nam đang có xu hướng phát triển ngân hàng số để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động, giảm thiểu chi phí vận hành cho ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK với những ứng dụng công nghệ cao là sản phẩm tiên phong mũi nhọn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Bài viết khái quát thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK tại MB Chi nhánh Sở giao dịch 1, trên cơ sở đó rút ra một số bài học kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với các KHDN.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115098
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.