Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Mạnh Hùng-
dc.contributor.authorĐặng, Diệu Hường-
dc.date.accessioned2025-05-16T08:51:07Z-
dc.date.available2025-05-16T08:51:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115098-
dc.description.abstractNhằm đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong kỷ nguyên chuyển đổi số, các ngân hàng thương mại ở Việt Nam đang có xu hướng phát triển ngân hàng số để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động, giảm thiểu chi phí vận hành cho ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK với những ứng dụng công nghệ cao là sản phẩm tiên phong mũi nhọn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Bài viết khái quát thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK tại MB Chi nhánh Sở giao dịch 1, trên cơ sở đó rút ra một số bài học kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với các KHDN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 01+02 .- Tr.134-138-
dc.subjectNgân hàng sốvi_VN
dc.subjectCông nghệ caovi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNgân hàng Quân độivi_VN
dc.titlePhát triển ứng dụng ngân hàng số đối với khách hàng doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Sở giao dịch 1vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.