Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Anh Dũng-
dc.date.accessioned2025-05-16T13:20:17Z-
dc.date.available2025-05-16T13:20:17Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115114-
dc.description.abstractBài báo đề cập đến vấn đề nghiên cứu mô hình toán của chuyển động tàu cánh ngầm theo phương thẳng đứng. Trên cơ sở phương pháp điều khiển gần điểm cực và tối ưu dạng toàn phương, thiết kế bộ điều khiển ổn định tối ưu cho tàu cánh ngầm và thực nghiệm bộ điều khiển theo phương pháp HIL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 02 .- Tr.247-249-
dc.subjectTàu cánh ngầmvi_VN
dc.subjectĐiều khiển ổn định tối ưuvi_VN
dc.subjectHệ thống mô phỏng HILvi_VN
dc.titleNghiên cứu điều khiển ổn định tối ưu tàu cánh ngầm và thực nghiệm trên hệ thống mô phỏng HIL = Research on optimal stability control of hydrofoil and experiment on HIL simulation systemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
381.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.