Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115114
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Anh Dũng | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-16T13:20:17Z | - |
dc.date.available | 2025-05-16T13:20:17Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115114 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đề cập đến vấn đề nghiên cứu mô hình toán của chuyển động tàu cánh ngầm theo phương thẳng đứng. Trên cơ sở phương pháp điều khiển gần điểm cực và tối ưu dạng toàn phương, thiết kế bộ điều khiển ổn định tối ưu cho tàu cánh ngầm và thực nghiệm bộ điều khiển theo phương pháp HIL. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng;Số 02 .- Tr.247-249 | - |
dc.subject | Tàu cánh ngầm | vi_VN |
dc.subject | Điều khiển ổn định tối ưu | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống mô phỏng HIL | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu điều khiển ổn định tối ưu tàu cánh ngầm và thực nghiệm trên hệ thống mô phỏng HIL = Research on optimal stability control of hydrofoil and experiment on HIL simulation system | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 381.87 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.