Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115117
Nhan đề: Giải pháp quy hoạch tối ưu hệ thống trạm chờ xe buýt trong mạng giao thông công cộng nội thành thành phố Hải Phòng = Optimized planning solution for bus stop system in Hai Phong's urban public transportation network
Tác giả: Nguyễn, Trọng Đức
Từ khoá: Giao thông công cộng thành phố Hải Phòng
Tối ưu hệ thống trạm chờ xe buýt
Giải thuật di truyền
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng;Số 02 .- Tr.256-259
Tóm tắt: Hải Phòng là một trong năm thành phố lớn của Việt Nam, thuộc nhóm đô thị loại 1 cấp quốc gia. Đặt mục tiêu trở thành đô thị đặc biệt cấp quốc gia vào năm 2030, Hải Phòng đang chú trọng đầu tư vào đô thị hóa và hệ thống GTVT hiện đại, đồng bộ, góp phần vào tăng trưởng kinh tế và tăng cường giao thương vùng. Tuy nhiên, giao thông vẫn là thử thách lớn của thành phố. Mạng lưới vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt đang đóng vai trò quan trọng trong việc giảm ùn tắc, cải thiện môi trường đô thị và tăng năng lực vận tải đô thị. Mặc dù đã có những kết quả tích cực, song sản lượng vận chuyển trên mạng lưới tuyến đang giảm, quy mô mạng lưới thu hẹp, độ bao phủ kém và chất lượng chưa đạt yêu cầu để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Trong phạm vi của bài báo, nhóm tác giả đi sâu phân tích thực trạng hệ thống xe buýt và trạm chờ xe buýt trong mạng giao thông công cộng nội thành thành phố, từ đó đề xuất giải pháp quy hoạch tối ưu cho hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115117
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
449.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.