Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115117
Nhan đề: | Giải pháp quy hoạch tối ưu hệ thống trạm chờ xe buýt trong mạng giao thông công cộng nội thành thành phố Hải Phòng = Optimized planning solution for bus stop system in Hai Phong's urban public transportation network |
Tác giả: | Nguyễn, Trọng Đức |
Từ khoá: | Giao thông công cộng thành phố Hải Phòng Tối ưu hệ thống trạm chờ xe buýt Giải thuật di truyền |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Xây dựng;Số 02 .- Tr.256-259 |
Tóm tắt: | Hải Phòng là một trong năm thành phố lớn của Việt Nam, thuộc nhóm đô thị loại 1 cấp quốc gia. Đặt mục tiêu trở thành đô thị đặc biệt cấp quốc gia vào năm 2030, Hải Phòng đang chú trọng đầu tư vào đô thị hóa và hệ thống GTVT hiện đại, đồng bộ, góp phần vào tăng trưởng kinh tế và tăng cường giao thương vùng. Tuy nhiên, giao thông vẫn là thử thách lớn của thành phố. Mạng lưới vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt đang đóng vai trò quan trọng trong việc giảm ùn tắc, cải thiện môi trường đô thị và tăng năng lực vận tải đô thị. Mặc dù đã có những kết quả tích cực, song sản lượng vận chuyển trên mạng lưới tuyến đang giảm, quy mô mạng lưới thu hẹp, độ bao phủ kém và chất lượng chưa đạt yêu cầu để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Trong phạm vi của bài báo, nhóm tác giả đi sâu phân tích thực trạng hệ thống xe buýt và trạm chờ xe buýt trong mạng giao thông công cộng nội thành thành phố, từ đó đề xuất giải pháp quy hoạch tối ưu cho hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115117 |
ISSN: | 2734-9888 |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 449.85 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.