Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115128
Title: Tác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm và đồ uống
Authors: Nguyễn, Thị Liên Hương
Ngô, Thị Ngọc
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Công bố thông tin
Chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.20-23
Abstract: Nghiên cứu này đánh giá tác động của việc công bố thông tin trách nhiệm xã hội (CSRD) đến chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu (COE) của các doanh nghiệp (DN) ngành thực phẩm - đồ uống tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp ước lượng bình phương tối thiểu (pooled OLS) để kiểm định sự tác động, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự tác động ngược chiều của công bố thông tin trách nhiệm xã hội tới COE. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị nhằm giảm thiểu chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu của DN.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115128
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.