Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115128
Nhan đề: Tác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm và đồ uống
Tác giả: Nguyễn, Thị Liên Hương
Ngô, Thị Ngọc
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Công bố thông tin
Chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.20-23
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá tác động của việc công bố thông tin trách nhiệm xã hội (CSRD) đến chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu (COE) của các doanh nghiệp (DN) ngành thực phẩm - đồ uống tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp ước lượng bình phương tối thiểu (pooled OLS) để kiểm định sự tác động, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự tác động ngược chiều của công bố thông tin trách nhiệm xã hội tới COE. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị nhằm giảm thiểu chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu của DN.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115128
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.