Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mai-
dc.date.accessioned2025-05-19T04:01:16Z-
dc.date.available2025-05-19T04:01:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115129-
dc.description.abstractDoanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hoạt động sản xuất và kinh doanh phải đạt hiệu quả càng cao, cùng tốt. Bài viết nhằm xác định ảnh hưởng của các nhân tố tới hiệu quả hoạt động kinh doanh (HQKD) dựa trên số liệu thu thập được từ báo cáo tài chính của 17 doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin (CNTT) được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn 2017-2021. Bài viết sử dụng mô hình hồi quy tác động cố định tổng quát, kết quả cho thấy cả 4 nhân tố gồm: Cấu trúc vốn; Quy mô: Đầu tư tài sản cố định và Tốc độ tăng trưởng, đều có ảnh hưởng đến HQKD ở một số thước đo và chiều tác động thay đổi theo từng thước đo này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.24-27-
dc.subjectCấu trúc vốnvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectQuy mô doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTỷ suất sinh lờivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông tinvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.