Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115133
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Phương Nam
Từ khoá: Ngân hàng điện tử
Chấp nhận ngân hàng điện tử
Ý định sử dụng ngân hàng điện tử
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.45-48
Tóm tắt: Sự phổ biến của internet và các thiết bị di động thông minh cá nhân đã làm cho thương mại điện tử trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người. Bên cạnh sự lớn mạnh và phát triển nhanh của thương mại điện tử là sự tăng trưởng kèm theo của các hoạt động giao dịch thông qua ngân hàng trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố tác động đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh gồm: (1) Tính dễ sử dụng: (2) Sự đổi mới: (3) Sự hài lòng; (4) Nhận thức rủi ro.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115133
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.