Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115133
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Nam-
dc.date.accessioned2025-05-19T04:12:48Z-
dc.date.available2025-05-19T04:12:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115133-
dc.description.abstractSự phổ biến của internet và các thiết bị di động thông minh cá nhân đã làm cho thương mại điện tử trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người. Bên cạnh sự lớn mạnh và phát triển nhanh của thương mại điện tử là sự tăng trưởng kèm theo của các hoạt động giao dịch thông qua ngân hàng trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố tác động đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh gồm: (1) Tính dễ sử dụng: (2) Sự đổi mới: (3) Sự hài lòng; (4) Nhận thức rủi ro.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.45-48-
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectChấp nhận ngân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng ngân hàng điện tửvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định sử dụng ngân hàng điện tử của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.