Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115136
Title: Quản trị trải nghiệm khách hàng và sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ địa bàn Hà Nội
Authors: Lê, Thị Thanh Dung
Keywords: Trải nghiệm khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẩm mỹ
Cơ sở thẩm mỹ
Thành phố Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.53-56
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM - Customer Experience Management) tác động đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động tới Sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ địa bàn Hà Nội, theo thứ tự tác động giảm dần như sau: Trải nghiệm dịch vụ: Yên tâm; Trọng tâm kết quả; Tính xác thực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115136
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.