Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Dung-
dc.date.accessioned2025-05-19T04:17:58Z-
dc.date.available2025-05-19T04:17:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115136-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM - Customer Experience Management) tác động đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động tới Sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ địa bàn Hà Nội, theo thứ tự tác động giảm dần như sau: Trải nghiệm dịch vụ: Yên tâm; Trọng tâm kết quả; Tính xác thực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.53-56-
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ thẩm mỹvi_VN
dc.subjectCơ sở thẩm mỹvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleQuản trị trải nghiệm khách hàng và sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ tại các cơ sở thẩm mỹ địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.