Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Minh Trâm-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Giang-
dc.date.accessioned2025-05-19T08:28:08Z-
dc.date.available2025-05-19T08:28:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115149-
dc.description.abstractBài viết nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giao hàng chặng cuối (GHCC) của các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba (3PL) tại Việt Nam, đồng thời lượng hóa mức độ tác động của các nhân tố đó. Bằng cách sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nghiên cứu đã chỉ ra được 7 nhân tố, bao gồm: Chăm sóc khách hàng; Quy định của Nhà nước; Tốc độ giao hàng; Thái độ của khách hàng sử dụng dịch vụ; Hình ảnh của doanh nghiệp: Cơ sở vật chất kỹ thuật: Tỷ lệ đơn hàng giao thành công. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp và khuyến nghị đối với Chính phủ, các doanh nghiệp 3PL và khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ GHCC tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.83-86-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ bavi_VN
dc.subject3PLvi_VN
dc.subjectDịch vụ giao hàng chặng cuốivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giao hàng chặng cuối của các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.