Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115151
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-05-19T08:33:11Z-
dc.date.available2025-05-19T08:33:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115151-
dc.description.abstractGiáo dục đại học tại Việt Nam ngày nay vẫn tồn tại rất nhiều bất cập, như: thiếu mô hình quản trị đại học hiệu quả, xảy ra tình trạng lãng phí các nguồn lực, đặc biệt là lãng phí chất xám. Trong nghiên cứu này, tác giả đề cập đến việc nhận diện các loại lãng phí đang tồn tại trong cơ sở giáo dục đại học thông qua khảo sát ý kiến của 283 sinh viên thuộc 10 trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, loại lãng phí lớn nhất thuộc về lãng phí thời gian (chiếm 27%), trong khi lãng phí thấp nhất thuộc về lãng phí do thừa các yếu tố đầu vào (chiếm 8%). Đồng thời, nghiên cứu nhận thấy, đa phần các lãng phí trong cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam là dễ nhận biết và có thể loại bỏ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.91-94-
dc.subjectCơ sở giáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectLãng phívi_VN
dc.subjectQuản trị tinh gọnvi_VN
dc.titleNhận diện các loại lãng phí trong cơ sở giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.