Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hài lòng với cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến đối với sinh viên tại Học viện Phụ nữ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hùng Cường
Ngô, Thị Hồng Nhung
Vũ, Mạnh Cường
Từ khoá: Hài lòng
Cơ chế trò chơi hóa
Đào tạo trực tuyến
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.105-108
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên (SV) đối với việc ứng dụng cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến. Mô hình lý thuyết được đề xuất dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát 208 SV tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Kết quả đã chỉ ra rằng, nhận thức tính hữu ích và tính đảm bảo có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của SV khi tham gia lớp học áp dụng trò chơi hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.105.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.