Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Cường-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2025-05-19T08:54:05Z-
dc.date.available2025-05-19T08:54:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên (SV) đối với việc ứng dụng cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến. Mô hình lý thuyết được đề xuất dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát 208 SV tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Kết quả đã chỉ ra rằng, nhận thức tính hữu ích và tính đảm bảo có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của SV khi tham gia lớp học áp dụng trò chơi hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.105-108-
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectCơ chế trò chơi hóavi_VN
dc.subjectĐào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng với cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến đối với sinh viên tại Học viện Phụ nữ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.