Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Cường-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2025-05-19T08:54:05Z-
dc.date.available2025-05-19T08:54:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên (SV) đối với việc ứng dụng cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến. Mô hình lý thuyết được đề xuất dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát 208 SV tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Kết quả đã chỉ ra rằng, nhận thức tính hữu ích và tính đảm bảo có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của SV khi tham gia lớp học áp dụng trò chơi hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.105-108-
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectCơ chế trò chơi hóavi_VN
dc.subjectĐào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng với cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến đối với sinh viên tại Học viện Phụ nữ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.