Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hùng Cường | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Hồng Nhung | - |
dc.contributor.author | Vũ, Mạnh Cường | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-19T08:54:05Z | - |
dc.date.available | 2025-05-19T08:54:05Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115159 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên (SV) đối với việc ứng dụng cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến. Mô hình lý thuyết được đề xuất dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát 208 SV tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Kết quả đã chỉ ra rằng, nhận thức tính hữu ích và tính đảm bảo có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của SV khi tham gia lớp học áp dụng trò chơi hóa. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.105-108 | - |
dc.subject | Hài lòng | vi_VN |
dc.subject | Cơ chế trò chơi hóa | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo trực tuyến | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu mức độ hài lòng với cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến đối với sinh viên tại Học viện Phụ nữ Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.