Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Tâm-
dc.contributor.authorGiang, Trung Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thắng-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Đăng Quốc-
dc.date.accessioned2019-08-20T08:51:37Z-
dc.date.available2019-08-20T08:51:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11515-
dc.description.abstractBài báo này trình bày nghiên cứu về ảnh hưởng của độ sâu phần khoét lõm trên đỉnh piston đến các thông số vận hành ở động cơ CNG một xylanh chuyển đổi. Các kết quả thu được cho thấy rằng, khi thay đổi độ sâu trên đỉnh piston hiệu suất nhiệt của động cơ được cải thiện đáng kể ngay cả khi tốc độ động cơ là n=2.400 vòng/phút. Nguyên nhân để có được kết quả này là do động học của dòng khí ở bên trong xylanh đã được cải tăng lên khi tăng độ sâu phần khoét lõm trên đỉnh piston.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.101-105-
dc.subjectĐộ sâu trên pistonvi_VN
dc.subjectĐộng học của chất khívi_VN
dc.subjectThông số vận hànhvi_VN
dc.subjectĐộng cơ 1 xylanhvi_VN
dc.subjectĐộng cơ CNG chuyển đổivi_VN
dc.titleNghiên cứu mô phỏng ảnh hưởng của độ sâu trên đỉnh Piston đến các thông số vận hành của động cơ 1 xylanh sử dụng nhiên liệu CNGvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.181.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.