Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Nhựt Vy-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:18:11Z-
dc.date.available2025-05-20T01:18:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112188-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115206-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán nước giải khát mua mang đi của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nhằm mục tiêu chung là đưa ra giải pháp giúp các nhà hoạt động kinh doanh quán nước giải khát mua mang đi hiểu rõ hơn hành vi tiêu dùng của khách hàng, cải thiện và phát triển quán, gia tăng doanh số bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán nước giải khát mua mang đi của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.