Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115206
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Nhựt Vy-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:18:11Z-
dc.date.available2025-05-20T01:18:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112188-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115206-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán nước giải khát mua mang đi của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nhằm mục tiêu chung là đưa ra giải pháp giúp các nhà hoạt động kinh doanh quán nước giải khát mua mang đi hiểu rõ hơn hành vi tiêu dùng của khách hàng, cải thiện và phát triển quán, gia tăng doanh số bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán nước giải khát mua mang đi của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.