Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Hải Long-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:33:22Z-
dc.date.available2025-05-20T01:33:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115213-
dc.description.abstractTrong các năm trở lại đây, thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Đại dịch Covid-19 vừa diễn ra cùng với bối cảnh hiện nay cũng góp phần làm thay đổi và định hình hành vi mua sắm của người tiêu dùng hướng đến sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa qua giao dịch TMĐT ngày càng tăng. TMĐT trở thành hình thức giao dịch mua bán được cả người tiêu dùng và người kinh doanh ủng hộ. Vì thế, việc hoàn thiện hệ sinh thái TMĐT là cần thiết. Bài viết đưa ra khái niệm hệ sinh thái TMĐT, các hạn chế trong thực tế hệ sinh thái TMĐT Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp cho thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.12-15-
dc.subjectHệ sinh tháivi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectHệ sinh thái thương mại điện tửvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hệ sinh thái thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.