Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115214
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorMai, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:34:41Z-
dc.date.available2025-05-20T01:34:41Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB1810100-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115214-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm thuần chay qua đó đề xuất các phương pháp phát triển dòng mỹ phẩm thuần chay đến gần với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.