Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorMai, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:34:41Z-
dc.date.available2025-05-20T01:34:41Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB1810100-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115214-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm thuần chay qua đó đề xuất các phương pháp phát triển dòng mỹ phẩm thuần chay đến gần với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.