Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115215
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Tác giả: Hà, Ngọc Thắng
Từ khoá: Bán lẻ trực tuyến
Mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.16-20
Tóm tắt: Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử (TMĐT), các nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phổ biến trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Năm 2022, Việt Nam có khoảng 72 triệu người dùng internet, chiếm khoảng trên 74% dân số cả nước, là quốc gia có lượng người dùng internet cao thứ 13 trên toàn thế giới và đứng thứ 6 trong tổng số 35 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư phát triển, tăng doanh thu trên mảng kinh doanh trực tuyến. Bài viết đánh giá thực trạng hoạt động bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam, phân tích nguyên nhân khiến tỷ trọng bán lẻ trực tuyến còn thấp, để từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển phương thức bán hàng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115215
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.