Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLâm, Ngọc Thùy-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:47:23Z-
dc.date.available2025-05-20T01:47:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115224-
dc.description.abstractPhân tích dữ liệu lớn hiện tại tập trung nhiều vào khía cạnh tiếp thị của người tiêu dùng, trong khi trên thực tế, cả dữ liệu của người tiêu dùng và dữ liệu giao dịch do máy tạo ra đều có thể được thu thập và phân tích ở cấp độ tổ chức. Do đó, cần phải tăng cường sự chú ý đến các khía cạnh B2B của phân tích dữ liệu lớn và tương tác của các bên tham gia. Vì vậy, bài viết khái quát thực trạng phân tích dữ liệu lớn trong B2B ở Việt Nam, các cơ hội và thách thức, từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hạ tầng dữ liệu lớn ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.29-32-
dc.subjectDữ liệu lớnvi_VN
dc.subjectTiếp thịvi_VN
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectThị trường công nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích dữ liệu lớn: Cơ hội và thách thức trong tiếp thị B2Bvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.