Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLâm, Ngọc Thùy-
dc.date.accessioned2025-05-20T01:47:23Z-
dc.date.available2025-05-20T01:47:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115224-
dc.description.abstractPhân tích dữ liệu lớn hiện tại tập trung nhiều vào khía cạnh tiếp thị của người tiêu dùng, trong khi trên thực tế, cả dữ liệu của người tiêu dùng và dữ liệu giao dịch do máy tạo ra đều có thể được thu thập và phân tích ở cấp độ tổ chức. Do đó, cần phải tăng cường sự chú ý đến các khía cạnh B2B của phân tích dữ liệu lớn và tương tác của các bên tham gia. Vì vậy, bài viết khái quát thực trạng phân tích dữ liệu lớn trong B2B ở Việt Nam, các cơ hội và thách thức, từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hạ tầng dữ liệu lớn ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.29-32-
dc.subjectDữ liệu lớnvi_VN
dc.subjectTiếp thịvi_VN
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectThị trường công nghiệpvi_VN
dc.titlePhân tích dữ liệu lớn: Cơ hội và thách thức trong tiếp thị B2Bvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.