Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115224
Nhan đề: Phân tích dữ liệu lớn: Cơ hội và thách thức trong tiếp thị B2B
Tác giả: Lâm, Ngọc Thùy
Từ khoá: Dữ liệu lớn
Tiếp thị
Giá trị khách hàng
Thị trường công nghiệp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.29-32
Tóm tắt: Phân tích dữ liệu lớn hiện tại tập trung nhiều vào khía cạnh tiếp thị của người tiêu dùng, trong khi trên thực tế, cả dữ liệu của người tiêu dùng và dữ liệu giao dịch do máy tạo ra đều có thể được thu thập và phân tích ở cấp độ tổ chức. Do đó, cần phải tăng cường sự chú ý đến các khía cạnh B2B của phân tích dữ liệu lớn và tương tác của các bên tham gia. Vì vậy, bài viết khái quát thực trạng phân tích dữ liệu lớn trong B2B ở Việt Nam, các cơ hội và thách thức, từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hạ tầng dữ liệu lớn ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115224
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.