Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115247
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Diệp, Anh Tài
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên trường ĐHCT; từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115247
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.