Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115247
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Diệp, Anh Tài
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên trường ĐHCT; từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115247
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.