Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorDiệp, Anh Tài-
dc.date.accessioned2025-05-20T02:09:35Z-
dc.date.available2025-05-20T02:09:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112168-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115247-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên trường ĐHCT; từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.