Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115248
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động marketing Mix tại khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt
Tác giả: Vũ, Thị Thúy Vi
Nguyễn, Thị Thúy Vân
Từ khoá: Marketing Mix
Sản phẩm lưu trú
Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.51-53
Tóm tắt: Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt là một trong số các khách sạn 4 sao hàng đầu được du khách lựa chọn khi đến với thành phố ngàn hoa. Nơi đây mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn trong sản phẩm lưu trú, ẩm thực, đặc biệt có đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất cho các hoạt động tổ chức hội nghị, sự kiện... Tuy nhiên, thực tế cho thấy, khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt vẫn còn những hạn chế nhất định trong hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh. Bài viết đánh giá hoạt động marketing Mix tại Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt, từ đó đưa ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115248
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.