Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thu Nghĩa | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-20T02:20:51Z | - |
dc.date.available | 2025-05-20T02:20:51Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2525-2585 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115260 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, giáo dục không chỉ là việc truyền đạt kiến thức từ người dạy đến người học mà đã trở thành quá trình tương tác, giao tiếp và học tập suốt đời giữa người với người. Trong đó, công nghệ đống vai trò quan trọng trong việc cá nhân hóa lộ trình học tập, cung cấp các công cụ để người dạy và người học ở mọi lứa tuổi có thể học tập ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào. Bài viết tập trung phân tích các xu hướng giáo dục, chỉ ra thách thức và cơ hội mà thời đại công nghệ số mang lại, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Lý luận chính trị;Số 564 .- Tr.73-80 | - |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi_VN |
dc.subject | Công nghệ số | vi_VN |
dc.subject | Xu hướng giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Chất lượng giáo dục | vi_VN |
dc.title | Xu hướng giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Lý luận Chính trị |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.