Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Nghĩa-
dc.date.accessioned2025-05-20T02:20:51Z-
dc.date.available2025-05-20T02:20:51Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2525-2585-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115260-
dc.description.abstractHiện nay, giáo dục không chỉ là việc truyền đạt kiến thức từ người dạy đến người học mà đã trở thành quá trình tương tác, giao tiếp và học tập suốt đời giữa người với người. Trong đó, công nghệ đống vai trò quan trọng trong việc cá nhân hóa lộ trình học tập, cung cấp các công cụ để người dạy và người học ở mọi lứa tuổi có thể học tập ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào. Bài viết tập trung phân tích các xu hướng giáo dục, chỉ ra thách thức và cơ hội mà thời đại công nghệ số mang lại, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận chính trị;Số 564 .- Tr.73-80-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectXu hướng giáo dụcvi_VN
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.titleXu hướng giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Lý luận Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.