Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115262
Nhan đề: Quảng bá du lịch trên mạng xã hội: Trường hợp nghiên cứu tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
Tác giả: Đào, Văn Thanh
Đặng, Trí Thủ
Từ khoá: Quảng bá du lịch
Mạng xã hội
Huyện Đảo Lý Sơn
Tỉnh Quảng Ngãi
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.54-57
Tóm tắt: Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, có nhiều lợi thế về di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch. Tuy nhiên, trong những năm qua, khách du lịch đến với Lý Sơn chưa nhiều, chưa tương xứng với tiềm năng. Một trong những nguyên nhân chính đó là công tác quảng bá hình ảnh của huyện đảo chưa được sự quan tâm. Để thúc đẩy phát triển du lịch tại huyện đảo Lý Sơn, thời gian tới cần nhiều giải pháp đồng bộ, đặc biệt là hoạt động quảng bá hình ảnh thông qua các ứng dụng mạng xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115262
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.