Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Văn Thanh-
dc.contributor.authorĐặng, Trí Thủ-
dc.date.accessioned2025-05-20T02:22:25Z-
dc.date.available2025-05-20T02:22:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115262-
dc.description.abstractLý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, có nhiều lợi thế về di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch. Tuy nhiên, trong những năm qua, khách du lịch đến với Lý Sơn chưa nhiều, chưa tương xứng với tiềm năng. Một trong những nguyên nhân chính đó là công tác quảng bá hình ảnh của huyện đảo chưa được sự quan tâm. Để thúc đẩy phát triển du lịch tại huyện đảo Lý Sơn, thời gian tới cần nhiều giải pháp đồng bộ, đặc biệt là hoạt động quảng bá hình ảnh thông qua các ứng dụng mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.54-57-
dc.subjectQuảng bá du lịchvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectHuyện Đảo Lý Sơnvi_VN
dc.subjectTỉnh Quảng Ngãivi_VN
dc.titleQuảng bá du lịch trên mạng xã hội: Trường hợp nghiên cứu tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.