Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorHồ, Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2025-05-20T02:55:09Z-
dc.date.available2025-05-20T02:55:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112358-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115288-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của đổi mới (bao gồm đổi mới quy trình, marketing và công nghệ) đến hiệu quả HĐKD của các doanh nghiệp trong khu vực phi chính thức tại Campuchia. Từ đó, đề tài đưa ra hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả HĐKD nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ khu vực phi chính thức sang chính thức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động của đổi mới đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp phi chính thức tại Campuchiavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.